Friday 26 July 2019

కలల ప్రపంచం


చిరుఆశల చిత్రమయిన నా కలల ప్రపంచాన...

చల్లని వహంతము, చక్కని విహంగం చెలికత్తెలై నా వెంట రాగా, ఆ నీలి గగనాన మేఘాల్ని తాకుతూ అలుపెరుగక నే సాగిపోవాలి

చల్లని కౌముది, చక్కని తారలు నా తోడై నిలవగా,
ఆ నీలి గగనాన జాబిలిని తాకుతూ నే సయ్యాటలాడాలి

చిన్నారి మీనము, చక్కని‌ మరాళము నాకు అల్లర్లు నేర్పగా, ఆ నీటి కొలనులో కలువల్ని కవ్విస్తూ నేనాటలాడాలి

చిత్రాల తరణాలు,చిలిపి తరంగాలు నా నేస్తాలై సాగగా,
ఆ నీటి సంద్రాన ముత్యాలని తాకుతూ నేనీతలాడాలి

చిరు చినుకులు, చిత్రమైన కలలు నా తోడు రాగా
ఆ రంగుల హరివిల్లు ఎక్కి సప్తవర్ణాలను నేనలదుకోవాలి

చక్కని చుక్కలు, చిత్రాల పూవులు నా వెంట రాగా
ఆ రంగవల్లుల్ని నా అరచేతిలో నింపుకొని నే మురిసి పోవాలి

తియ్యనైన జ్ఞాపకాలు, ప్రియమైన నేస్తాలు నా తోడు రాగా, ఆ కాలచక్రాన్ని ఆపి మధురమైన రోజుల్ని నే మరల తేవాలి.

-తేజ

No comments:

Post a Comment

నీ తలపు

  తలిచే నా తలపుకి ఓ పరుగే ఉంటే మరుక్షణం అది  నీ చెంతే ఉండెనులే నా ఎద సవ్వడికో పలుకే ఉంటే అది  నీ పేరే వినిపించెనులే కదిలే నా కన్నులకి ఓ భాషే...