Sunday 14 July 2019

ఆ తలపుకు పేరేంటి?


నేను చూసే ప్రతి చూపు నీకై వెతుకుతుంటే
నాకు కనిపించే ప్రతి రూపూ నిన్నే తలపిస్తూ ఉంటే.....
ఆ తపనకు పేరేంటి?

ఉదయించే ప్రతి వేకువ వెలిగే నీ మోముని తలపిస్తుంటే
వికసించే ప్రతి కుసుమం నీ నవ్వులను చూపిస్తూ ఉంటే
ఆ తలపుకు పేరేంటి?

నేను పీల్చే ప్రతి శ్వాస నీ తలపులతో నిండుతుంటే
నేను పిలిచే ప్రతి పేరు నీ పేరులా వినిపిస్తూ ఉంటే.....
ఆ తపనకు పేరేంటి?

వర్షించే ప్రతి మేఘం నీ ఆలోచనలతో నన్ను తడిపేస్తుంటే
వరమిచ్చే ప్రతి దైవం నీలా కనబడుతూ ఉంటే...
ఆ తలపుకు పేరేంటి?

చిగురించే నా ప్రతి ఆశ నీకై తపనలతో నిండుతుంటే
మురిపించే నీ ప్రతి ధ్యాస నన్నే మైమరపిస్తు ఉంటే....
ఆ తపనకు పేరేంటి?

ఏదో తెలియని మౌనం నా పెదవులను ముడి వేస్తుంటే
ఎన్నో చెప్పాలని, ఎద ముడి విప్పాలని నా కనులు ఆరాటపడుతూ ఉంటే..
ఆ తపనకు పేరేంటి?
ఆ తలపుకు పేరేంటి?

-తేజ

No comments:

Post a Comment

నీ తలపు

  తలిచే నా తలపుకి ఓ పరుగే ఉంటే మరుక్షణం అది  నీ చెంతే ఉండెనులే నా ఎద సవ్వడికో పలుకే ఉంటే అది  నీ పేరే వినిపించెనులే కదిలే నా కన్నులకి ఓ భాషే...