Monday 12 August 2019

చెప్పాలని ఉంది!


చెప్పలేనన్ని పదాలు ఎన్నో ఉన్నా, చప్పున చెప్పేందుకు చక్కని పదం దొరకక చిత్తైన నా గురించి చెప్పనా? లేక
చెప్పాలంటే చెప్పుకోలేనంత, చెప్పలేనంత ఉన్న చిత్రమైన నీ చరిత చెప్పనా?

చెప్పేదేదో త్వరగా చెప్పేయ్ అంటూ చిరు చప్పుడు చేస్తున్న నా మనసు గురించి చెప్పనా? లేక
చెప్పేందుకు చాలా ఉందన్నట్టు, చెప్పీ చెప్పనట్టుగా చెప్పే చూడచక్కని నీ కనుల గురించి చెప్పనా?

చెప్పలేనివన్నీ చక్కని కాగితం మీద చకచకా రాసి, చప్పున చింపేస్తున్న నా చేతుల గురించి చెప్పనా? లేక
చెప్పేందుకే ఉన్నా, చెప్పాల్సింది చెప్పకుండా దాచే చిక్కని నీ పెదవుల గురించి చెప్పనా?

చెప్పాలంటూ వచ్చి, చెప్పలేక చడీ చప్పుడు చేయక వెనకడుగేస్తున్న నా పదముల గురించి చెప్పనా? లేక
చిత్తంలో దాచుకున్న చిత్రమైన విషయాన్ని చెప్పలేక నా చుట్టూ చక్కర్లు కొడుతున్న నీ అడుగుల గురించి చెప్పనా?

చెప్పాలన్న ఆరాటాన్ని నీ గుండె చప్పుడు కింద దాచేస్తున్న నీ మూగ మనసు గురించి చెప్పనా? లేక 
అంతుచిక్కని ఆ మనసుని చకచకా చదివేస్తున్న  చక్కని నా మనసు గురించి చెప్పనా?

-తేజ

No comments:

Post a Comment

నీ తలపు

  తలిచే నా తలపుకి ఓ పరుగే ఉంటే మరుక్షణం అది  నీ చెంతే ఉండెనులే నా ఎద సవ్వడికో పలుకే ఉంటే అది  నీ పేరే వినిపించెనులే కదిలే నా కన్నులకి ఓ భాషే...