Saturday 3 April 2021

వసంత కోకిల

 


ఎద ఝల్లుమంటోంది 

నువ్వు అలా పిలుస్తున్న ప్రతిసారి 

నువ్వు నన్ను తలుస్తున్న ప్రతిసారి


ఎద సవ్వడి చేస్తోంది

నీ స్వరం వింటున్న ప్రతిసారి

నీ స్వరాల జల్లులో నేను తడిచిన ప్రతిసారి


ఎద ఉరకలేస్తోంది

నీ పిలుపుని నేను అనుకరిస్తున్న ప్రతిసారి

నా పిలుపుకి నువ్వు జవాబిస్తున్న ప్రతిసారి

 

ఎద వెతికేస్తోంది

ఈ పలకరింపుల వెనక ఉన్న రూపాన్ని చూసేటందుకు

ఈ దోబూచులాటలకు ఓ చరమగీతం ‌పాడేటందుకు


ఎందుకంటే నేను ఇన్నాళ్ళుగా వేచి చూస్తున్నది 

నీ రాక కోసమే కదా...


ఇప్పుడే ఎద పరవశిస్తోంది

వసంతాన్ని పిలుస్తూ ఆ చిగురుల చెంతన నువ్వు చేసే సందడి చూశాక

దాగీదాగక ఆ కొమ్మల మాటున ఉన్న నిన్ను కనులారా చూశాక

వసంత కోకిలని ఆహ్వానిస్తూ...

-తేజ

No comments:

Post a Comment

నీ తలపు

  తలిచే నా తలపుకి ఓ పరుగే ఉంటే మరుక్షణం అది  నీ చెంతే ఉండెనులే నా ఎద సవ్వడికో పలుకే ఉంటే అది  నీ పేరే వినిపించెనులే కదిలే నా కన్నులకి ఓ భాషే...